Tico Travel

Đời Sống

Với mục tiêu trở thành công ty du lịch dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp hàng đầu Việt Nam, đem tới những hành trình nghỉ dưỡng trọn vẹn, Tico Travel đã và đang góp phần mang tới những giá trị tốt đẹp cho mỗi khách hàng.

Tico Travel và những ngày đầu bước vào thị trường du lịch

Năm 2017, Tico Travel được thành lập bởi ông Dương Văn Tiến. Sau 6 năm cố gắng và nỗ lực không ngừng của đội ngũ nhân viên và Ban lãnh đạo, Tico Travel đã là một trong những địa chỉ uy tín chuyên cho thuê villa, resort, khách sạn, du thuyền,... cao cấp từ 4 đến 6 sao của khách du lịch và các đối tác lớn.

Tico Travel là công ty chuyên cung cấp các dịch vụ lưu trú cao cấp; các tour du lịch trong và ngoài nước; tổ chức sự kiện, team building,.... hàng đầu tại Việt Nam. Với các dịch vụ trọn gói từ A đến Z cùng đội ngũ nhân viên tư vấn hỗ trợ, Tico Travel sẽ thiết kế cho khách hàng những lịch trình độc đáo.

Tico Travel đã đem đến hàng ngàn kỳ nghỉ dưỡng đáng nhớ

Tính đến cuối năm 2023, Tico Travel đã phục vụ hàng trăm nghìn khách du lịch cả trong và ngoài nước. Với sự tận tâm, nhiệt tình không quản ngại khó khăn, đội ngũ nhân sự luôn nỗ lực không ngừng để đem đến cho mỗi khách hàng những chuyến du lịch độc đáo và trọn vẹn nhất.

Mỗi một đánh giá tốt của khách hàng là động lực to lớn cho mỗi một cá nhân tại Tico Travel nỗ lực hơn nữa, tiến tới gần với mục tiêu đưa Tico Travel trở thành đơn vị du lịch hàng đầu tại Việt Nam.

Tico Travel

Tico Travel đã và đang góp phần mang tới những giá trị tốt đẹp cho mỗi khách hàng.

Học hỏi không ngừng, cập nhật xu thế nhanh chóng

Không chỉ vậy, với sự phát triển và sáng tạo không ngừng, Tico Travel cũng cập nhật nhanh chóng các xu hướng du lịch mới để đem lại những sự độc đáo và mới lạ nhất trong từng chuyến đi của khách hàng. Các công nghệ mới như Chatbot AI, Công nghệ điện toán đám mây,... cũng được đội ngũ nhân sự nhanh chóng cập nhật và áp dụng kịp thời, đem lại sự hài lòng nhất với mỗi khách hàng.

Theo đuổi giấc mơ lớn

Tham vọng trở thành công ty du lịch hàng đầu tại Việt Nam, Tico Travel hướng đến mỗi một chuyến nghỉ dưỡng của khách hàng là một kỳ nghỉ "độc nhất vô nhị". Mỗi một khách hàng tại Tico Travel đều sẽ được đem đến những giá trị tốt đẹp nhất cùng với những sự hài lòng trong suốt hành trình của mình.

"Chúng tôi vẫn đang theo đuổi những giấc mơ lớn. Tico Travel sẽ giúp hàng ngàn du khách cả trong và ngoài nước có những chuyến du lịch mới lạ nhất."

THÔNG TIN LIÊN HỆ: CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ TICO GROUPSố điện thoại: 0943 333 333 - 025 7777 7777Fanpage: https://www.facebook.com/TicoTravelHN

Nguồn: Nguồn infonet.vietnamnet.vn

Tico Travel - Đời Sống