Trang Chủ / Tin Tức / Bé trai 10 tuổi mất tích 13 ngày khi đi bán vé số dạo đã được tìm thấy

Bé trai 10 tuổi mất tích 13 ngày khi đi bán vé số dạo đã được tìm thấy

Tin Tức

Báo Tiền phong đưa tin, chiều 12/6, bà Nguyễn Thị Hường (56 tuổi, tạm trú huyện Hóc Môn, Tp. HCM) cho biết, bà đã tìm thấy con trai là em N.T.D.A. (10 tuổi, tên thường gọi là Ni) bị mất liên lạc khi đi bán vé số dạo vào trưa 29/5.

Theo bà Hường, sau khi báo chí đăng tải thông tin, ngày 12/6, một người dân nhìn thấy một bé trai rất giống với con của bà nên gọi điện thoại thông báo.

Đi theo chỉ dẫn của người này, bà Hường đến một tuyến đường trên địa bàn phường Tân Chánh Hiệp (quận 12) và xác nhận bé trai là em A. nên đón về nhà trọ.

Qua gặng hỏi, em A. nói, do tiêu hết tiền bán vé số vào việc chơi game nên không dám về nhà và sống lang thang ở khu vực huyện Hóc Môn, quận 12.

Bé trai 10 tuổi mất tích 13 ngày khi đi bán vé số dạo đã được tìm thấy

Hiện tại sức khỏe và tinh thần của em A. đã ổn định. (Ảnh: GĐCC)

Trong thời gian 13 ngày, em A. xin tiền người dân để mua đồ ăn và tối ngủ ở mái hiên các nhà dân bên đường. “Hiện tại sức khỏe và tinh thần của cháu đã ổn định”, bà Hường chia sẻ.

Theo báo điện tử Pháp luật Tp.HCM, trước đó, bà Hường đã đến Công an xã Tân Xuân, huyện Hóc Môn trình báo về việc con trai là bé A. mất liên lạc khi đi bán vé số.

Cụ thể, trưa ngày 29/5, em A. rời nhà đi bán vé số như lệ thường. Khi đi em mang theo 70 tờ vé số.

Người mẹ cho biết mình thuê trọ sống cùng con gái 13 tuổi và em A.. Hằng ngày, cả ba mẹ con bán vé số mưu sinh.

Thời gian gần đây, bà Hường phát hiện mắc ung thư cổ tử cung, nhiều ngày bệnh nặng, đi không nổi thì ở nhà, hai con đi bán vé số.

Ban ngày bán vé số, buổi tối, em A. và chị gái theo học phổ cập tiểu học, lớp 1 và hiện đang nghỉ hè. Ngay trong tối và khuya ngày 29/5, lo lắng cho con dù bụng đau dữ dội nhưng bà Hường vẫn chạy tìm con khắp nơi nhưng không có thông tin.

Quốc Tiệp (t/h)

Nguồn: Nguồn www.nguoiduatin.vn

Bé trai 10 tuổi mất tích 13 ngày khi đi bán vé số dạo đã được tìm thấy - Tin Tức