Trang Chủ / Giải Trí / Bắt gặp Chương Tử Di đưa con riêng của chồng cũ đi du lịch

Bắt gặp Chương Tử Di đưa con riêng của chồng cũ đi du lịch

Giải Trí

Theo Sinchew, Chương Tử Di đưa Quả Táo Nhỏ, con gái riêng của chồng cũ Uông Phong đi du lịch Nhật Bản cùng hai con ruột. Một nhân chứng đăng trên Weibo ảnh chụp Chương Tử Di và ba con, đồng thời tiết lộ đã gặp nữ nghệ sĩ ở một nhà hàng. Chương Tử Di để mặt mộc, trông rất thoải mái và vui vẻ.

Dù chia tay nhau, Chương Tử Di và Uông Phong giữ mối quan hệ tốt, thay nhau chăm sóc các con.

Bắt gặp Chương Tử Di đưa con riêng của chồng cũ đi du lịch

Trước đó, ngày 23/10, truyền thông Trung Quốc đưa tin Chương Tử Di và Uông Phong đưa ra thông báo ly hôn chung trên trang cá nhân, kết thúc cuộc hôn nhân 8 năm.

Điều đáng chú ý, cư dân mạng dường như không quá bất ngờ trước thông tin này. Nhiều người để lại bình luận chúc mừng Chương Tử Di trở lại cuộc sống độc thân và sớm đạt thêm nhiều thành tựu trong sự nghiệp. Theo họ, Uông Phong chắc chắn có vấn đề, không thể duy trì mối quan hệ thân mật lâu dài vì ly hôn quá nhiều lần.

Bắt gặp Chương Tử Di đưa con riêng của chồng cũ đi du lịch

Vợ cũ Uông Phong, cựu người mẫu Cát Hội Tiệp, cũng chung quan điểm với số đông cư dân mạng. Trong buổi livestream không lâu sau đó, Cát Hội Tiệp khẳng định Chương Tử Di lựa chọn ly hôn là đúng đắn bởi Uông Phong chưa bao giờ là người chồng tốt, từng bị bắt gặp hẹn hò nhiều cô gái dù đang trong cuộc hôn nhân với Chương Tử Di.

Theo cô, nữ diễn viên Thập Diện Mai Phục phải chịu đựng nhiều, những gì thể hiện trước công chúng toàn giả dối và ly hôn là điều tất yếu. Cát Hội Tiệp chỉ mong con gái riêng của cô với Uông Phong, đang sống cùng Chương Tử Di, không bị ảnh hưởng bởi cuộc hôn nhân đổ vỡ của cha và mẹ kế.

Bắt gặp Chương Tử Di đưa con riêng của chồng cũ đi du lịch

Chương Tử Di sinh năm 1979, đóng phim từ 1996. Năm 1998, cô gây tiếng vang với phim Đường Về Nhà của đạo diễn Trương Nghệ Mưu. Diễn viên còn từng đóng Thập Diện Mai Phục, Anh Hùng của đạo diễn họ Trương. Người đẹp tham gia các phim Hollywood như Hồi Ức Một Geisha, Giờ Cao Điểm 2, Thượng Dương Phú, Hiểm Họa Trạm Không Gian...

Uông Phong từng trải qua ba cuộc hôn nhân và có ba con gái riêng với những người vợ trước. Tử Di là người vợ "danh chính ngôn thuận" thứ tư của anh, hai người kết hôn năm 2015.

Vì Uông Phong từng trải qua nhiều mối quan hệ phức tạp trước khi đến với Tử Di nên cuộc hôn nhân của họ không nhận được sự chúc phúc, thấu hiểu từ gia đình. Một số nguồn tin cho hay Chương Tử Di ly hôn vì Uông Phong nợ nần, cờ bạc, ngoại tình...

Sao Thế giớiVừa ly hôn Chương Tử Di, Uông Phong vướng tin đồn sắp tái hôn lần 5Theo Gia Đình Việt NamXem link gốcẨn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/bat-gap-chuong-tu-di-ua-con-rieng-cua-chong-cu-i-du-lich-nhat-ban-650676.html Chia sẻ

Nguồn: Nguồn 2sao.vn

Bắt gặp Chương Tử Di đưa con riêng của chồng cũ đi du lịch - Giải Trí