Trang Chủ / Tâm Sự / Gặp lại hàng xóm cũ, tôi sửng sốt biết chồng đã từng dẫn ai về nhà

Gặp lại hàng xóm cũ, tôi sửng sốt biết chồng đã từng dẫn ai về nhà

Tâm Sự

Vợ chồng tôi lấy nhau 9 năm, có hai cậu con trai. Nửa năm trước, đang sống yên ổn ở căn nhà cũ, chồng tôi bất ngờ đưa ra lời đề nghị bán nhà đất để mua chung cư ở. Lý do anh đưa ra là muốn đổi phong thủy, lên chung cư sống cho sạch sẽ, thoáng mát, con cái cũng tiện khi không phải leo trèo cầu thang như ở nhà đất.

Từ lâu, tôi luôn thích sống ở chung cư nên khi nghe chồng nói, tôi đồng ý luôn mà không hề do dự. Vậy là việc bán nhà, mua căn hộ chung cư của vợ chồng tôi diễn ra nhanh chóng.

Tôi rất ưng ý khi tìm được một nơi ở mới gần với nơi tôi làm, lại có trường mầm non, tiểu học cách tòa nhà không xa. Vậy là tôi không còn cảnh mỗi buổi chiều phải vội vã chạy xe máy hơn chục cây số để về đón các con như trước. Chỉ riêng điều đó đã khiến tôi rất thích môi trường mới này. Không những thế, về nhà mới, tôi cũng làm quen được nhiều hàng xóm thân thiện, gần gũi. Nói chung, mọi việc đều khá thuận lợi.

Gặp lại hàng xóm cũ, tôi sửng sốt biết chồng đã từng dẫn ai về nhà

Tôi sững người khi nghe người hàng xóm cũ tiết lộ những chuyện liên quan đến chồng mình mà trước đó tôi không hề hay biết. (Ảnh minh họa)

Tuy nhiên, trái với niềm vui của vợ, từ ngày chuyển về nhà mới, tôi thấy chồng hay bồn chồn, lo lắng. Anh hay đi làm về muộn hơn bình thường, về nhà cũng không chơi đùa thoải mái với con như trước. Hỏi thì chồng chỉ nói công việc áp lực hơn. Dù vậy nhưng sự khác lạ của chồng cũng khiến tôi phải để tâm.

Cho đến cuối tuần vừa rồi, tôi sững người khi nghe người hàng xóm cũ tiết lộ những chuyện liên quan đến chồng mình mà trước đó tôi không hề hay biết. Trước đây, tôi và chị ở chung một ngõ nhưng không thân nhau, chị em chỉ nói chuyện mỗi khi xóm có liên hoan, gặp gỡ.

Vì vậy, ban đầu, chị ngập ngừng định nói gì với tôi xong lại thôi. Tuy nhiên, dưới sự thuyết phục của tôi, chị cũng chịu kể. Theo lời chị này, đợt chị sinh bé thứ 2 ở cữ ở nhà, buổi trưa, thỉnh thoảng chị thấy chồng tôi về nhà cùng một người phụ nữ trẻ. Do không biết mối quan hệ giữa họ là gì nên chị cũng không nói ra, sợ làm ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình tôi.

Nhưng dịp gần Tết vừa rồi, chị ta lại thấy người phụ nữ ấy xuất hiện ở trước cửa nhà cũ của tôi và khá bất ngờ khi biết vợ chồng tôi đã chuyển đi nơi khác.

"Chị thấy cô ấy cứ đứng trước cửa nhà cũ của em gọi điện hồi lâu nhưng không được, bộ dạng trông đáng thương lắm. Nhìn bụng chị đoán đang bầu chắc cỡ 6-7 tháng gì đó.Chị có hỏi cô ấy có quan hệ như thế nào với nhà em, cô ấy chỉ nói là người quen của chồng em. Cô ấy có hỏi về địa chỉ mới nhà em nhưng chị nói không biết. Cùng là phụ nữ, chị nghĩ em hiểu những gì chị vừa nói. Chị nói để em để ý chồng xem thế nào".

Từ siêu thị trở về, sự tò mò về người phụ nữ bí ẩn kia cứ luẩn quẩn trong đầu tôi. Tôi không biết giữa chồng và người đó thật sự có mối quan hệ gì nhưng cái bụng bầu của cô ta là điều tôi lo sợ nhất. Nếu như mọi chuyện đúng như tôi và chị hàng xóm nghĩ thì việc chồng đề nghị chuyển nhà gấp gáp thật sự có liên quan đến người phụ nữ đó hay chăng.

Có lẽ nào chồng chơi bời khiến người ta có bầu rồi "chạy làng" hay sau một thời gian qua lại, anh ta cảm thấy có lỗi với vợ con, muốn chấm dứt mối quan hệ đó nên mới bán nhà, cắt đứt mọi liên lạc. Nhưng dù là theo phương án nào, việc chồng lừa dối là điều tôi không thể chấp nhận được.

Từ lúc biết chuyện, tâm trí tôi không khi nào được yên. Cứ nhìn thấy chồng, mối nghi ngờ anh ta ngoại tình lại dâng trào. Không thể chịu đựng được, hai hôm trước, tôi đã mang toàn bộ câu chuyện của chị hàng xóm để hỏi chồng về sự thật.

Tuy nhiên, anh ta khăng khăng nói bản thân không làm gì có lỗi với vợ con và cũng không biết người phụ nữ mang bầu nào cả. Thậm chí chồng nói tôi đừng nghe thiên hạ mà phá nát gia đình đang yên ấm.

Thật sự, từ lúc chuyển nhà, tôi đã thấy chồng có nhiều thay đổi. Giờ thêm những gì chị hàng xóm cũ nói, tôi không suy nghĩ cũng không được. Không tự nhiên mà họ lại dựng chuyện lên như vậy cả.

Tôi đã trót nói với chồng, chắc chắn anh ta sẽ đề phòng hơn. Giờ tôi phải làm thế nào để tìm ra chân tướng sự thật. Chứ cứ sống kiểu nghi ngờ, bất an thế này, tôi mệt mỏi, khó chịu vô cùng. Ai có cách gì, xin hãy mách cho tôi với.

-->>Chồng đi làm ăn xa, gửi về hộp quà, tôi mở ra suýt ngất

Theo Gia đình & Xã hội

Nguồn: Nguồn giadinhonline.vn

Gặp lại hàng xóm cũ, tôi sửng sốt biết chồng đã từng dẫn ai về nhà - Tâm Sự