Trang Chủ / Tin Tức / Bố lùi ô tô không quan sát, con gái 21 tháng tuổi chết thương tâm

Bố lùi ô tô không quan sát, con gái 21 tháng tuổi chết thương tâm

Tin Tức

Vội vã đánh lái lùi xe để chuyển hướng, Joseph không để ý con gái 21 tháng tuổi đang đứng phía sau; cô bé chết thương tâm do bị ô tô của bố cán phải.

Thảm kịch xảy ra lúc 17h30 ngày 12/1 ở Đại lộ Edna, Toongabbie, phía tây bắc Sydney, Australia. Cô bé Rishwika Salibindla, 21 tháng tuổi, chết thương tâm sau khi bị bố là Joseph Reddy Salibindla (41 tuổi) lùi xe cán phải.

Bố lùi ô tô không quan sát, con gái 21 tháng tuổi chết thương tâm

Rishwaka Salibindla chết thương tâm sau tai nạn. (Ảnh: Gofundme)

Joseph lái chiếc SUV Audi để đi siêu thị. Vừa lên xe, anh đã đánh lái lùi lại để chuyển hướng, không may cán phải con gái Rishwika đang đứng sau xe. Anh không hề biết con gái đã chạy theo bố ra khỏi nhà, cũng bất cẩn không quan sát kỹ gương chiếu hậu.

Khi bước ra khỏi xe, Joseph nhìn thấy con gái mình bất tỉnh trên một vũng máu. Vợ anh, chị Sravanthi Thirumalareddy, và hai con trai đang ở trong nhà cũng vội vã chạy ra. Joseph cố gắng giữ con gái sống sót cho đến khi xe cứu thương tới, nhưng cô bé không qua khỏi vì vết thương quá nặng.

Sau thảm kịch, người mẹ đau buồn chia sẻ với truyền thông: "Đó là cơn ác mộng tồi tệ nhất của gia đình tôi, tôi không thể nguôi ngoai vì rất nhớ con gái".

Còn Joseph bị đưa đến đồn cảnh sát Parramatta để phục vụ điều tra. Cơ quan chức năng hiện vẫn chưa công bố gì về sự cố này.

Bố lùi ô tô không quan sát, con gái 21 tháng tuổi chết thương tâm

Joseph Reddy Salibindla và Sravanthi Thirumalareddy cùng cô bé Rishwika trước thảm kịch.(Ảnh: Facebook)

Bố lùi ô tô không quan sát, con gái 21 tháng tuổi chết thương tâm

Bố mẹ chụp ảnh cùng hai con trai. (Ảnh: Facebook)Christine Erskine, giám đốc điều hành của tổ chức an toàn trẻ em Kidsafe bang New South Wales cho biết: "Những chuyện như thế này rất khó để nguôi ngoai, thật sự rất thương tâm. Mọi người trong cộng đồng đều rất đau lòng, gia đình họ sẽ cần được hỗ trợ trong một thời gian rất dài".Cộng đồng mạng dành nhiều lời chia buồn, bày tỏ sự cảm thông trước sự ra đi của bé gái: “Một sự việc bi thảm đã cướp đi một thiên thần xinh đẹp”; "Cầu mong cô bé Rishwika yên nghỉ vĩnh hằng, để lại những kỷ niệm đáng trân trọng sẽ mãi mãi được lưu giữ trong trái tim của những người đã biết và yêu mến cô bé"...

Một người bạn của gia đình đã phát động chiến dịch GoFundMe để hỗ trợ những người thân của cô bé tổ chức tang lễ và tưởng niệm.

Xem thêmVtc.vnNguồn: https://vtc.vn/bo-lui-o-to-khong-quan-sat-con-gai-21-thang-tuoi-chet-thuong-tam-ar847732.html..Nguồn: https://vtc.vn/bo-lui-o-to-khong-quan-sat-con-gai-21-thang-tuoi-chet-thuong-tam-ar847732.html Tin SaoClip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương Từ khóa: Bố lùi ô tô khiến con tử vong

Nguồn: Nguồn xahoi.com.vn

Bố lùi ô tô không quan sát, con gái 21 tháng tuổi chết thương tâm - Tin Tức